FANDOM

TNCD532 - Top Hits 60 - Bướm Mơ là album thứ 532, thuộc thể loại nhạc trữ tình do trung tâm Thúy Nga phát hành.

Danh sách bài hát

STT Tên bài hát Tác giả Bản quyền Ca sĩ thể hiện Thời lượng
1 Rồi Mai Tôi Đưa Em Trường Sa Không Bằng Kiều, Thiên Tôn, Đình Bảo 5 phút 4 giây
2 Bây Giờ Tháng Mấy Từ Công Phụng Tuấn Ngọc, Khánh Hà 6 phút 22 giây
Niềm Đau Chôn Dấu Lời Việt: Lữ Liên
Tình Cầm Phạm Duy
Biển Cạn Kim Tuấn
Một Tình Yêu Đức Huy
3 Vũng Lầy Của Chúng Ta Lê Uyên Phương Trần Thái Hòa, Thanh Hà 5 phút 6 giây
4 LK Vũ Thành An: Lời Tình Buồn, Một Lần Nào Cho Tôi Gặp Lại Em Vũ Thành An Don Hồ, Quang Dũng 5 phút 22 giây
5 LK Lam Phương: Lầm, Em Đi Rồi, Trăm Nhớ Ngàn Thương, Như Giấc Chiêm Bao Lam Phương Elvis Phương, Họa Mi 7 phút 16 giây
6 Mùa Thu Không Trở Lại Phạm Trọng Cầu Ý Lan 2 phút 47 giây
7 Lá Thu Vàng Lời Việt: Lữ Liên Ngọc Anh, Ý Lan 3 phút 26 giây
8 Bướm Mơ Trần Mạnh Tuấn (thơ: Phan Đan) Lam Anh, Quỳnh Vi 5 phút 14 giây
9 Một Thoáng Tây Hồ Phó Đức Phương Thu Phương, Ngọc Anh 6 phút 2 giây
Chiều Phủ Tây Hồ Phú Quang
10 Thà Như Giọt Mưa Phạm Duy (thơ: Nguyễn Tất Nhiên) Duy Quang, Thái Châu, Thế Sơn 7 phút 58 giây
Em Hiền Như Ma Soeur
Hai Năm Tình Lận Đận
11 Hát Mãi Bài Tình Ca Thái Thịnh Tốp Ca 4 phút 58 giây
Back

Back cover

Thông tin cơ bản

  • Tất cả các bài hát trong album đều được trích từ chương trình Paris By Night 109 - Kỉ niệm 30 năm.
  • Đây là một trong số 8 album Top Hits được phát hành trong năm 2013, bao gồm: nó, Top Hits 53 - Vẫn Yêu Một Người, Top Hits 54 - Chợt Nhớ, Tình Trái Ngang, Top Hits 55 - Lột Xác, Top Hits 56 - Giọt Nắng Bên Thềm, Top Hits 57 - Lắng Nghe Thời Gian, Top Hits 58 - Ảo Giác Top Hits 59 - Tung Bay.
    • Đây là album Top Hits có tổng thời gian phát dài nhất trong số tất cả các Top Hits phát hành trong năm 2013; và cũng là album Top Hits cuối cùng được phát hành trong năm này (Duyên Quê là album cuối cùng được phát hành trong năm đó).
  • Mùa Thu Không Trở Lại là bài hát có thời gian phát ngắn nhất (2 phút 47 giây) và LK Thà Như Giọt Mưa, Em Hiền Như Ma Soeur, Hai Năm Tình Lận Đận là bài hát (liên khúc) có tổng thời gian phát dài nhất (7 phút 58 giây).
    • Mùa Thu Không Trở LạiHát Dưới Cơn Mưa là hai bài hát có thời gian phát ngắn nhất trong tất cả các ca khúc được trình diễn trong Paris By Night 109 với thời gian phát chưa dài đến 3 phút: Mùa Thu Không Trở Lại với 2 phút 47 giây và Hát Dưới Cơn Mưa với 2 phút 57 giây.
    • LK Thà Như Giọt Mưa, Em Hiền Như Ma Soeur, Hai Năm Tình Lận Đận (7 phút 58 giây); LK Tung Bay, Cò Lả (7 phút 55 giây); LK Lam Phương: Lầm, Em Đi Rồi, Trăm Nhớ Ngàn Thương, Như Giấc Chiêm Bao (7 phút 16 giây); Tên Sở Khanh (8 phút 41 giây) và LK Áo Dài Ba Miền (8 phút 49 giây) là 5 bài hát có thời gian phát dài nhất trong tất cả các ca khúc được trình diễn trong chương trình với thời gian phát trên 7 phút.
  • Trong LK Swing (bài số 2 trong danh sách bài hát), người nghe có thể nghe thấy đoạn hội thoại giữa hai ca sĩ Tuấn Ngọc và Khánh Hà trước khi trình bày các ca khúc:
    • Khánh Hà: "Anh ơi, lần này trung tâm Thúy Nga kỉ niệm 30 năm, anh có muốn làm cái gì là lạ một chút không?"
    • Tuấn Ngọc: "Thôi cô ơi! Tuổi tôi còn làm được là may lắm rồi, lấy đâu ra mà lạ nữa?"
    • Khánh Hà: "Không phải. Ý em muốn nói là hôm nay trước khi anh em mình hát một bài của anh Đức Huy, em muốn anh hát những bài mà em hay hát, còn em thì hát lại những bài mà anh hay hát. Anh thấy được không?"
    • Tuấn Ngọc: "Được."
    • Khánh Hà: "Vậy em bắt đầu nhé."
    • Tuấn Ngọc: "Yeah."
  • Trong LK Thà Như Giọt Mưa, Em Hiền Như Ma Soeur, Hai Năm Tình Lận Đận, sở dĩ bài hát có sự góp giọng của cố ca sĩ Duy Quang là bởi vì các chuyên viên kĩ thuật đã dùng một video có 3 ca khúc này do ông trình bày để tái hiện lại giọng hát của nam ca sĩ, do vậy, dù Duy Quang đã qua đời trước khi chương trình PBN 109 được thu hình nhưng các khán - thính giả vẫn có thể thưởng thức được giọng hát của nam danh ca này, trong phần trình diễn của Thái Châu và Thế Sơn.
  • Ca khúc Hát Mãi Bài Tình Ca là phần trình diễn hội tụ giọng hát của tất cả các ca sĩ có mặt trong chương trình.
  • Các ca sĩ xuất hiện trên bìa đĩa bao gồm Lam Anh và Quỳnh Vi. Chú ý rằng trang phục biểu diễn của cả hai ca sĩ ở mặt trước xuất hiện trong tiết mục ca khúc Bướm Mơ.